Sound Scape!

หลุดก่อนขาย Airpods X หูฟังระดับสตูดิโอจาก Apple

Airpods x

พนักงานร้าน Target ได้แชร์รูปภาพของเครื่องสแกน UPC และระบบคอมพิวเตอร์ โดยมีข้อผลิตภัณฑ์ Apple ที่ยังไม่ได้ประกาศชื่อ อย่าง  “Apple AirPods X”  เร็วๆ นี้ราคา $399

ในทวีตจาก Jon Prosser รูปภาพแสดงรายการของหูฟังแบบครอบหูที่ลือกันว่าอาจเป็นหูฟังรุ่นใหม่ของ Apple  ที่มีข่าวลือออกมามากมานหลายชื่อ เช่นHeadPods” และ “AirPods Studio”  รวมไปถึงการอ้างอิงชื่อสินค้าจากการตั้งชื่อก่อนหน้าของ Apple อื่น เช่น  BeatsX

รายชื่อนี้อาจเมีการใช้จริง หรือใช้ในระบบ UPC เท่านั้น ก็เป็นได้ เพราะชื่ออย่างเป็นทางการ นลาด อาจมีความแตกต่างออกไปเมื่อมีการเปิดตัวจริง

ต้นทางของแหล่งข่าวอย่าง AppleInsider ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ Target หลายคนในเช้าวันเสาร์เกี่ยวกับภาพหน้าจอที่หลุดออกมา แม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่มาของภาพได้ แต่พวกเขาบอกว่าภาพการปักหมุดสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่นั้นเป็นเรื่องธรรมดา มักจะมาพร้อมกับการลงข้อมูลราคา  แต่ก็ไม่ได้เป็นตัวยืนยันชื่อผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้อง

ตามกฎทั่วไปผลิตภัณฑ์ที่มีมีการปักหมุดไว้นั้น จะวางจำหน่ายภายในหนึ่งเดือนและบางครั้งเร็วที่สุดหนึ่งสัปดาห์หลังจากการปรากฏตัวครั้งแรกในระบบ

ส่วนข่าวล่าสุดก่อนหน้านี้อย่าง “AirPods Pro Lite”  ซึ่งมากับราคาที่เป็นมิตรกับงบประมาณมากกว่า AirPods Pro ที่ปัจจุบันวาวขายในราคา $250

การมาถึงของผลิตภัณฑ์ AirPods ใหม่สองตัวที่มีรุ่นราคาสูงและราคาต่ำนั้นสมเหตุสมผลเนื่องจาก Apple มักจะรักษาแนวทางการอัพเกรดหลังจากที่มีการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่

เหตุการณ์คาดว่าจะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคมที่คาดว่าจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่เช่น Apple “AirTags” และ “iPhone SE 2”  รายการ UPC นี้อาจบ่งบอกถึงการเปิดตัวหูฟังสตูดิโอคุณภาพสูงจะมาในการเปิดตัวครั้งนี้

Source
www.appleinsider.com

jetboat

Jetboat is a Bangkok-based tech blogger and has more than ten years of blogger sence in Thailand Specializes in mobile application , tech industries , security ,gadget, mobile marketing ,social network.

Related Articles

Back to top button