Game On!

เปิดตัว IU Link! เกมสะสมรูปไอดอลไทย สไตล์สุ่มกาชา

iu link ไอดอลเกม

IU Link! เกม Online บน Mobile Platform ที่มีการรวมตัวของเหล่าไอดอล และคอสเพลย์เยอร์เปิดให้บริการแล้ว ผ่านระบบ iOS และ Android
IU Link! เกมสะสมรูปภาพไม่ใช่เพียงการสุ่มกาชาเพื่อสะสมรูปภาพเท่านั้น แต่ยังต้องใช้ความสามารถในการช่วงชิงรุปภาพไอดอลที่ถูกเหล่าปีศาจชิงไป โดยการนำ Arcade Game มาผสมกับรูปแบบ Gacha System และ Gallery  

ผู้เล่นสามารถเลือกสะสมภาพ Idol และ Cos player ที่เราชื่นชอบไว้ในอัลบั้มของเราคล้ายการสะสมภาพเซกิที่มีไอดอลและคอสเพลย์เยอร์ให้เลือกสะสม โดยจัดอันดับภาพตั้งแต่ภาพระดับ N – UR รวมไปถึงทำภารกิจตัดภาพ เพื่อให้ได้รูปของไอดอลมาครอบครอง 

IU LINK สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านระบบ iOS และ Android และเพื่อนๆสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเกมได้ทาง Official Fanpage ของ IU Link!

ความเห็นของเรา :

Akira Kuro , Daisy Daisy , TossaGirls , Aster ,Secret 12 ,BlackDolls นี่น่าจะเป็นชื่อวงไอดอลที่เราพอจะคุ้นกันหน่อย   จากที่เราลองเล่นเกมเอง คือเกมมันไม่ได้ย้อนยุคแค่ตัวเกมหรอก แต่ย้อนยุคไปจนถึงกราฟฟิค และตัวฟอนท์ที่ใช้ในงานด้วย แต่ส่วนตัวเราคิดว่ามันย้อนยุคไกลไปหน่อย ทั้งที่เราเป็นคนเล่นเกมยุคนั้น คืออารมณ์เหมือนเล่นเกมใน Lazada หรือว่า Shopee

เกมให้เงินตั้งต้นมาสำหรับซื้อภาพในเรทปกติได้ประมาณ 3 ภาพ จริงๆเกมนี้ เราอยากจะเรียกว่า Pay to Play เลยล่ะ  คือทุกครั้งที่เล่นจบต้องรอ เกือบ 10 นาที หรือใช้ Ticket ก็ได้ ซึ่งมีให้จำนวนนึงตั้งแต่เล่นเกมครั้งแรก แต่เวลา 10 นาทีเราว่านานไปมาก เมื่อเทียบกับเกมอื่นระดับสากล แต่ก็เข้าใจได้ว่าถ้าสั้นไปคนก็จะปั๊มเหรียญแลกรูปจบไวอีก

ส่วนค่าฉีกซองภาพของไอดอล นี่เท่าๆกับการสั่งภาพแบบปกติที่เป็นกระดาษอัดรูปจริงๆ
เรื่องราคาเราคิดว่ามันสูงมากไปหน่อยเมื่อเทียบกับโปรดัคชั่น และความสนุกของเกม
แต่ถ้าคิดว่าจะช่วยเหลือการ Run สงการไอดอลท้องถิ่นในไทยให้สามารถยืนอยู่บนนถนนดนตรีได้นั่นก็เป็นอีกเหจผลนึงนะครับ

Official Facebook page: https://www.facebook.com/IULINKGAME
iOS: https://apps.apple.com/th/app/iu-link/id1514069229?l=th
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.innovainteractive.iulink

jetboat

Jetboat is a Bangkok-based tech blogger and has more than ten years of blogger sence in Thailand Specializes in mobile application , tech industries , security ,gadget, mobile marketing ,social network.

Related Articles

Back to top button