Sound Scape!

Yamaha TW-E3C หูฟังไร้สาย กับคุณสมบัติระดับเรือธงในราคาที่ต่ำเหลือเชื่อ

หากคุณมองหาหูฟังเอียร์บัดคู่ใหม่ที่มีอยู่ในตลาดทั่วไป ที่ให้คุณสมบัติระดับพรีเมียมแบบที่คุณคาดหวังจากหูฟังราคาแพง  .. หูฟัง Yamaha TW-E3C รุ่นใหม่ น่าจะอยู่ในความสนใจของคุณ
TW-E3C เป็นหูฟังรุ่นที่ 3 ของสายผลิตภัณฑ์จาก Yamaha  คุณสามารถซื้อได้ในราคา 79.95 ดอลลาร์  และสามารถเลือกหลากหลายสีได้ อาทิ สีเทา สีดำ สีแดง สีเบจ สีเขียว และสีน้ำเงิน

สิ่งที่มากับหูฟัง TW-E3C คุณจะได้รับคุณสมบัติ aptX Adaptive, การกันน้ำ IPX5, อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 24 ชั่วโมง และ Bluetooth 5.2 นอกจากนี้ยังมีเรื่องของ EQ ต่างๆ ที่คุณสามารถปรับแต่งได้ผ่านแอพ ไมโครโฟนในตัวสำหรับการโทรด้วยเสียง และการจับคู่ Bluetooth แบบหลายอุปกรณ์เพื่อการสลับเสียงที่ราบรื่น

สำหรับเกมเมอร์ คุณสามารถเปิดโหมดการเล่นเกมเพื่อลดเวลาแฝงเมื่อเล่นเกม คุณสามารถเข้าถึง Assistance ได้อย่างรวดเร็วด้วยการสัมผัสเซ็นเซอร์สัมผัสของหูฟัง และหากคุณต้องการโทรออกไปยังสิ่งรอบตัว คุณก็สามารถสลับโหมดเหล่านี้ได้เช่นกัน

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาคุณสมบัติคุณภาพเสียงล่าสุด เช่น aptX Adaptive หูฟังที่สร้างขึ้นเพื่อพกพาไปข้างนอก ไปไปยิม ทนทานต่อน้ำระดับ IPX5 หรือหูฟังเอียร์บัดคู่หนึ่งที่คุณสามารถโทรออกได้ และไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ บนกระดาษ หูฟัง TW-E3C ของ Yamaha ดูเหมือนว่าจะตอบสนองความต้องการนั้นได้ทั้งหมด ในราคา 80 เหรียญดอลลาห์สหรัฐ

Source
whathifi.com

jetboat

Jetboat is a Bangkok-based tech blogger and has more than ten years of blogger sence in Thailand Specializes in mobile application , tech industries , security ,gadget, mobile marketing ,social network.

Related Articles

Back to top button