Game On!

Razer เปิดตัว Hammerhead หูฟังบลูทูธ True Wireless สำหรับเกมเมอร์ ชูจุดเด่นความหน่วงต่ำ

Razer เปิดตัว Hammerhead หูฟังบลูทูธ True Wireless สำหรับเกมเมอร์ ชูจุดเด่นความหน่วงต่ำ

Razer ได้เปิดตัว Hammerhead หูฟังบลูทูธสำหรับเกมเมอร์รุ่นแรกที่เป็น True Wireless สำหรับใช่ร่วมกับสมาร์ทโฟน เน้นที่การเล่นเกมและค่า latency ที่ต่ำ โดยเปิดตัวในราคา $100

หลายเสียงต่างพูดคล้ายกันว่า Hammerhead True Wireless ออกแบบหูฟังค้ลายคล้ายกับ AirPods สิ่งที่ดูจะเป้คุณสมบัติเฉพาะตัวของหูฟังรุ่นนี้ก็คือ กันน้ำ กันเหงื่อในระดับ IPX4 นั่งก็เพียงพอสำหรับการใช้ใช้ชีวิต สามารถหน้าที่ด้านหลังหูฟังเพื่อควบคุมการเล่น และเรียกใช้ Assistant

Razer Hammerhead

Hammerhead True Wireless นั้นได้รับการออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมและ มีการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth 5.0 เพื่อลดเวลาค่าความหน่วงเสียง ด้วยโหมด Gaming ซึ่ง Razer กล่าวว่าค่า Latency อยู่ที่ 60ms ซึ่งหูฟังบลูทูธส่วนใหญ่จะมามากกว่า 200ms หูฟังมีไดร์เวอร์ขนาด 13 ม.ม. แบบไดนามิกที่ได้รับการปรับแต่งเพื่อขับเสียงแหลมและเสียงกลางที่คมชัดรวมคุณภาพเบสที่ลงลึกแ

หูฟังสามารถใช้งานได้นาน 3 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง หลังจากนั้นเก็บลงเคสซึ่งสามารถให้การชาร์จเต็มจำนวนได้อีก 4 ครั้งรวมระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ 15 ชั่วโมงก่อนที่จะต้องชาร์จเคสอีกครั้ง

ที่มา : www.gsmarena.com  | www.razer.com

jetboat

Jetboat is a Bangkok-based tech blogger and has more than ten years of blogger sence in Thailand Specializes in mobile application , tech industries , security ,gadget, mobile marketing ,social network.

Related Articles

Back to top button