Game On!

สวนสนุก Super Nintendo World เตรียมเปิดจริงฤดูร้อนปี 2020 นี้ที่ Universal Studios Japan

การเปิดตัวของ Super Nintendo World สวนสนุกแบบ theme park ของมาริโอที่ Universal Studios Japan นั้นกำลังกลายเป็นที่ถูกจับตาในฐานะของสถานที่ท่องเที่ยวสวนสนุกที่น่าสนใจมากที่สุดแห่งหนึ่ง ซึ่งมีกำหนดในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฤดูร้อนที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นในปี 2020

Ayumu Yamamoto ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ USJ  กล่าวว่า “หากดิสนีย์เป็นโลกแห่งความฝัน ที่ USJ คือโลกแห่งการตื่นเต้นที่ซึ่งเราจะเพิ่มพลังให้ผู้เข้าชม และทำให้คุณรู้สึกมีชีวิตชีวา”

ส่วนเทคโนโลยีที่ใช้กับผู้มาเยือนสวนสนุกแห่งนี้นั้นจะมีแถบข้อมือที่สวมใส่ได้ที่เรียกว่า “Power Up Bands” ที่จะซิงค์กับแอพสมาร์ทโฟนและติดตามกิจกรรมแบบดิจิตอล   โดยสายรัดข้อมือจะอนุญาตให้ผู้เข้าสวนสนุกเก็บเหรียญดิจิตอลและแข่งขันกับคนอื่น ๆ

Thierry Coup หัวหน้าเจ้าหน้าที่สร้างสรรค์ของ Universal Creative (แผนกออกแบบสวนสนุกและ R&D ของ Universal Parks & Resorts) ได้ประกาศเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองการเปิดตัวสวนสนุกระดับโลกซึ่งเขาเรียกว่าเป็นสวนสนุกที่มีขนาดเท่าจริงที่สามารถเล่นได้จริง

แอปมือถือจะมีแผนที่แบบ overheard  เพื่อค้นหาสถานที่ท่องเที่ยว สามารถสร้างโปรไฟล์ และปลดล็อคความสำเร็จ ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าทำไมต้องถึงเก็บเหรียญดิจิทัลเหล่านี้นอกเหนือจากสิทธิ์ในการคุยเกทับ  แต่ก็เป็นได้ว่าสามารถจินตนาการถึงรูปแบบของรางวัลเมื่อสามารถชนะในเกมได้ตามเป้า เช่น ของที่ระลึกจากมาริโอหรือของรางวัลอื่น ๆ มันอาจเป็นรูปแบบของอินเทอร์แอคทีฟสำหรับขี่ หรือเล่นเกมในสวนสนุกก็เป็นได้

Super Nintendo Land จะเปิดที่โอซาก้าเป็นแห่งแรก ตามมาด้วย Universal Parks ในสหรัฐอเมริกา – ในฮอลลีวูด แคลิฟอร์เนีย และออร์แลนโด ฟลอริดา  รวมถึงในสิงคโปร์  แต่ไม่มีตารางออกมาอย่างที่ชัดเจนว่าจะขยายมาเปิดเมื่อไหร่ โดยคุณสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.usj.co.jp/nintendo/

การเปิดตัวในครั้งนี้มีเพลงสำหรับเปิดตัวจากศิลปินสาย EDM จากสวีเดนอย่าง Galantis  และ Divli Charli XCX  นักร้องดังจากอังกฤษ ในเพลงที่ชื่อว่า “WE ARE BORN TO PLAY”

https://youtu.be/rrHGKXrgaMo

เนื้อเพลง:  “WE ARE BORN TO PLAY”
ศิลปิน : Galantis ft. Charli XCX

I wanna burn like fire tonight
I feel my heartbeat jumping twice
I’m floating up like red balloons And I could stay right here for life (life life life)

This place moves me right (right right right)
Days and nights I’m captured by the feeling
Love the ride And now I’m really living life
Alive a super kind of feeling
Jump on board the ride tonight

Oh hey hey hey
We are born to play
Oh hey hey hey Baby
we are born to play

Days and nights
I’m captured by the feeling
Love the ride
And now I’m really living life
Alive a super kind of feeling
Jump on board the ride tonight Baby
we are born to play

Oh hey hey hey
We are born to play
Oh hey hey hey
Baby we are born to play

Like a super star
Power up and go

Oh hey hey hey Baby
we are born to play
We are born to play
We are born to play Baby
we are born to play Baby
we are born to play

Source
The Verge

jetboat

Jetboat is a Bangkok-based tech blogger and has more than ten years of blogger sence in Thailand Specializes in mobile application , tech industries , security ,gadget, mobile marketing ,social network.

Related Articles

Back to top button