Game On!

หลุดภาพ Lenovo Legion Gaming Phone สมาร์ทโฟนสายเกมมิ่งรุ่นแรกจากลีโนโว

lenovo legion gaming phone

กระแส Gaming Phone ยังคงแข่งเดือด  ล่าสุดมีภาพหลุดโทรศัพท์ Lenovo Legion Gaming Phone รุ่นแรกที่ได้รั่วไหลออกมา โดยออกมาเป็นวิดีโอสำหรับแนะนำผลิตภัณฑ์  มีการระบุออกว่ามาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้  แต่ก็ไม่ได้มีการรับประกันว่าวิดีโอนี้จะเป็นภาพการออกแบบขั้นสุดท้าย

แหล่งข่าวต้นเรื่องคือ XDA  ซึ่งในวิดีโอมีการระบุว่าโทรศัพท์จะมีการชาร์จแบบมีสายด้วยความเร็ว 90W (มีการอ้างว่า “ใช้เวลาเพียง30 นาทีชารืจไฟได้ถึง 100%”) ด้วยแบตเตอรี่แบบ dual-cell 5,000mAh  ซึ่งถือว่าสูงมาก  พอร์ทการเชื่อมต่อเป็น USB-C   มีลำโพงในกรอบด้านบนและด้านล่าง; และรูไมโครโฟนที่ด้านบน

 

lenovo legion gaming phone

ด้านหลังของอุปกรณ์มีการออกแบบรูปตัว Y แบบเดียวกับที่พบในผลิตภัณฑ์ของ Legion อื่น ๆ กล้องสองตัวดูเหมือนจะอยู่ตรงกลางด้านหลัง แทนที่จะอยู่ด้านบน อาจเป็นตำแหน่งที่มีประโยชน์มากขึ้นสำหรับนักเล่นเกมมือถือที่อาจถือโทรศัพท์ในแนวนอนบ่อยครั้ง กล้องด้านหน้าดูเหมือนจะออกมาจากด้านข้าง เหมาะสำหรับการถือแนวนอน

แหล่งที่มาของ XDA ยังเปิดเผยรายละเอียดบางอย่าง มีการกล่าวว่าขุมพลังนั้นมาจาก Snapdragon 865 ของ Qualcomm พร้อมที่เก็บข้อมูลภายใน FS 3.0 และ LPDDR5 RAM หน้าจอความละเอียด 2340 x 1080 พร้อมอัตราการรีเฟรช 144Hz กล้องด้านหลังความละเอียด 64MP และกล้องมุมกว้างความละเอิยด 16MP และ กล้องด้านหน้าความละเอิยด 20MP

ข่าวการรั่วไหลในครั้งนี้ ไม่ได้ระบุถึงการกำหนดราคา หรือวันที่วางจำหน่าย ดังนั้นเราอาจต้องรอสักพัก

lenovo legion gaming phone

ความเห็นของเรา : ถึงแม้วง่าชื่อชั้นแบรนด์ของ Legion จะเป็นที่กล่าวขวัญในตลาดของ Laptop Gaming และ PC Gaming  แต่ช่องว่างของตลาดสมาร์ทโฟนสายเกมนั้นยังไม่มีโปรดักส์ที่ถูกถมให้เต็มช่องว่าง บางทีนี่อาจจะไม่ใช่แค่ข่าวลือ แต่อาวุธที่จะนำพาให้แบรนด์กลับมาลงสู่ตลาดสมาร์ทโฟน หลังจากที่พวกเขาดูเงียบๆ ไปสักพัก

Via
www.xda-developers.com
Source
www.theverge.com

jetboat

Jetboat is a Bangkok-based tech blogger and has more than ten years of blogger sence in Thailand Specializes in mobile application , tech industries , security ,gadget, mobile marketing ,social network.

Related Articles

Back to top button