Press Release!

Samsung ประกาอัพเดตซอฟต์แวร์นาฬิกา Galaxy Watch4 Series เวอร์ชันใหม่ล่าสุด

Samsung ประกาศการอัพเดตซอฟต์แวร์ใหม่สำหรับสมาร์ทวอทช์ Galaxy Watch4 และ Galaxy Watch4 Classic เพื่อช่วยให้ผู้ใช้บรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์ Advanced Interval Trainin สำหรับคนที่ชอบวิ่งหรือปั่นจักรยาน โปรแกรมการฝึกการนอนหลับแบบใหม่ และ Body Composition ที่ดีขึ้นกว่าเดิม รวมถึงการนำเสนอหน้าปัดและสายสมาร์ทวอทช์แบบใหม่

สร้างแรงบันดาลในการเคลื่อนไหวร่างกาย

การวัดองค์ประกอบร่างกายแบบใหม่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าใจร่างกายตนเองได้ดียิ่งขึ้น โดยแอปพลิเคชัน Samsung Health จะให้ข้อมูลเชิงลึกที่ได้รับจากการประมวลผลผ่านโปรแกรมฟิตเนสดิจิทัล Centr ของคริส เฮมส์เวิร์ธ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้เปลี่ยนแปลงวิธีการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย และแนวความคิดต่างๆ โดยผู้ใช้งานสามารถทดลองใช้งาน Centr แบบเต็มรูปแบบได้ฟรี 30 วัน โดยไม่จำกัดการเข้าถึงใดๆ

นอกจากนี้ ด้วยฟีเจอร์การออกกำลังกายแบบหนักสลับเบา หรือ Interval ทำให้ไม่ว่าจะเป็นนักวิ่งหรือนักปั่นจักรยาน ที่มีเป้าหมายเพื่อการออกกำลังกาย หรือฝึกซ้อมแข่งขัน สามารถตั้งค่าระยะเวลา ระยะทาง รวมถึงจำนวนรอบของการออกกำลังกายไว้ก่อนล่วงหน้าได้ หลังจากนั้นนาฬิกาจะทำหน้าที่แนะนำโปรแกรมการฝีกที่เหมาะสำหรับ แต่ละบุคคล เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงกับเป้าหมายที่ต้องการ ซึ่งซัมซุงยังได้ร่วมมือกับแอปพลิเคชันชั้นนำ อย่าง adidas Running และ Strava เพื่อช่วยส่งเสริมให้ผู้ใช้ได้ออกกำลังกายอย่างเต็มที่มากขึ้นอีกด้วย

โปรแกรมฝึกฝนเพื่อการนอนหลับที่ดีขึ้น

นาฬิกาได้รับการพัฒนาเพื่อมอบการนอนหลับอย่างมีคุณภาพให้แก่ผู้ใช้งาน ด้วยโปรแกรมฝึกการนอนหลับใหม่ ที่ช่วยปรับพฤติกรรมการนอน ผ่านการติดตามการนอนหลับตลอดเจ็ดวัน พร้อมทำการสำรวจข้อมูลเกี่ยวกับการนอนหลับระหว่างสัปดาห์ถึง 2 ครั้งเพื่อความแม่นยำที่สุด โดยโปรแกรมจะแสดงผลในรูปแบบสัญลักษณ์รูปสัตว์
สุดน่ารักในท่าทางนอนหลับเพื่อบ่งบอกประเภทการนอนของผู้ใช้

Galaxy Watch 4 กับโปรแกรมการฝึกนอนหลับ
ก่อนที่จะแนะนำโปรแกรมฝึกการนอนหลับที่มีความยาว 4-5 สัปดาห์ ซึ่งรวมถึงการมอบภารกิจ เช็คลิสต์ พร้อมนำเสนอบทความเกี่ยวกับการนอนหลับ คำแนะนำสำหรับการทำสมาธิ ปิดท้ายด้วยการรายงานผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้ใช้พัฒนาการนอนหลับให้ดียิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต ทั้งนี้ กุญแจสำคัญในการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ คือสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบด้วยเหตุนี้ นาฬิกาจึงมีฟีเจอร์ช่วยมอนิเตอร์เวลานอนหลับของผู้ใช้ เพื่อเตรียมพร้อมสั่งปิดไฟผ่าน SmartThings ให้โดยอัตโนมัติ อีกด้วย

ติดตามข้อมูลเชิงลึก

ด้วยการทำงานของเทคโนโลยี BioActive Sensor ขั้นสูงและแอปพลิเคชัน Samsung Health Monitor ซึ่งนับตั้งแต่การเปิดตัวเมื่อปี 2020 จนถึงปัจจุบัน แอปพลิเคชัน Samsung Health Monitor เปิดให้บริการแล้วใน 43 ประเทศทั่วโลก และวางแผนจะขยายเพิ่มอีก 11 ประเทศ ซึ่งรวมถึงแคนาดา เวียดนาม และแอฟริกาใต้ ในเดือนมีนาคมนี้

Galaxy Watch 4 กับ Sleep Score

สะท้อนตัวตนผ่านสายและหน้าปัดนาฬิกา

การอัพเดตซอฟต์แวร์ใหม่ จะมอบประสบการณ์การสวมใส่ที่ดียิ่งขึ้นจากภายในสู่ภายนอก โดยผู้ใช้สามารถปรับแต่งดีไซน์หน้าปัดนาฬิกาทั้งในด้านสีสันและแบบตัวอักษรบอกเวลาเพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนของแต่ละบุคคล รวมถึงยังสามารถเลือกซื้อสายนาฬิกาสีใหม่ ที่มีทั้งสีแดงเบอร์กันดี และสีครีม บนวัสดุที่หลากหลายทั้งแบบผ้า และสายโลหะแบบ Link Bracelet

Galaxy Watch 4 กับสาย Smart Band / สาย Farbic Band/ สาย Link Bracelet

ความมุ่งมั่นในการขยายการเชื่อมต่อภายใต้แอนดรอยด์ อีโคซิสเต็ม

ในปีที่ผ่านมา ซัมซุงและ Google ได้ร่วมมือกันพัฒนา Wear OS™ ซึ่งดำเนินงานโดยซัมซุง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ไร้รอยต่อของการใช้งานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ที่ทำงานผ่านระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ พร้อมการเข้าถึง
แอปพลิเคชันต่างๆ ผ่าน Google Play ได้อย่างลื่นไหล ซึ่งรวมถึง Google Maps, Google Pay และ YouTube Musicโดยเร็วๆ นี้ ผู้ใช้จะสามารถอัพเดต Galaxy Watch4 เพื่อสตรีมเพลงผ่านแอปพลิเคชัน YouTube Music ได้จาก Wi-Fi หรือ LTE ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับศิลปินคนโปรดขณะออกกำลังกายหรือเดินทางได้โดยไม่ต้องมีสมาร์ทโฟน อยู่ใกล้ตัว

นอกจากนี้ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ยังมีฟีเจอร์ Google Assistant ที่พร้อมเปิดให้ใช้งานร่วมด้วยเช่นกัน โดยผู้ใช้จะสามารถสั่งการด้วยเสียงได้ทั้งผ่านทาง Bixby และ Google Assistant เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายได้ง่ายดายยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ ผู้ใช้ยังสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ตนเองชื่นชอบ ลงบนนาฬิกาได้ทันทีหลังเปิดกล่อง เพียงแตะลงบนสมาร์ทวอทช์เมื่ออยู่ในโหมดการตั้งค่าเริ่มต้น เท่านี้ก็เตรียมพร้อมรับประสบการณ์การใช้งานอันน่าประทับใจได้เลยทันที

ผู้ใช้สามารถอัพเดตซอฟต์แวร์ ผ่านแอปพลิเคชัน Galaxy Wearable ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

jetboat

Jetboat is a Bangkok-based tech blogger and has more than ten years of blogger sence in Thailand Specializes in mobile application , tech industries , security ,gadget, mobile marketing ,social network.

Related Articles

Back to top button