Daily Tech Short News!

สรุปข่าวสั้นเช้าไอที ประจำวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566

สรุปข่าวสั้นเช้าไอที

สรุปข่าวสั้นเช้าไอที .. Google  เตรียมเปิดตัวเน็ตความเร็ว 5 กิ๊กปี 2024  และ David Guetta พัฒนา Rapper ที่เป็น AI

  1. เปิดตัวเน็ต Google Fiber ความเร็ว 5 กิ๊ก ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนมาก เช่น ครีเอเตอร์ ผู้ที่ทำงานในระบบคลาวด์หรือข้อมูลขนาดใหญ่ ครอบครัวที่มีความต้องการใช้อินเทอร์เน็ตร่วมกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้สมัครจะได้ยังจะได้รับเราเตอร์ Wi-Fi 6 และ Mesh สูงสุดสองตัว โดยจะให้บริการปี 2024 .. come with me. free 5 Gig.

  2.  ลือรายวัน iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max รุ่นถัดไปจะมีขอบที่รอบ ๆ จอแสดงผลบางลง ซึ่งคล้ายกับ Apple Watch Series 7 และคาดว่าขอบจอจะโค้งมนใน iPhone 15 ทุกรุ่น
    ตามรายงานของผู้ปล่อยข้อมูลลับชื่อ ShrimpApplePro บน Twitter ซึ่งก่อนหน้านี้เขาปล่อยข่าวลnอเรื่อง Dynamic Island ในรุ่น iPhone 14 Pro ออกมาได้อย่างแม่นยำ .. ถัดจาก Type C มีต่อที่จอโค้ง

  3. Instagram เตรียมถอดคุณสมบัติที่ให้ครีเอเตอร์สามารถแท็กสินค้าในสตรีมสดตั้งแต่เดือนมีนาคม โดยจะไม่สามารถแท็กสินค้าในการถ่ายทอดสดบน Instagram ได้อีกต่อไป

    เหตุผลว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะช่วยให้เรามุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์และคุณสมบัติที่ให้คุณค่าสูงสุดแก่ผู้ใช้ แต่ร้านค้าบน Instagram ไม่ได้หายไปทั้งหมด ยังคงสามารถดำเนินการร้านค้าต่อไปได้ รวมถึงประสบการณ์ช็อปปิ้งผ่าน feed / story /Reel โฆษณา และอื่นๆ .. ตั้งตลาดแผงเปิดรอเกิด metaverse

  4. DJ / Producer ชื่อดังอย่าง David Guetta เริ่มการสร้างแร็พเปอร์ AI แต่เขาก็ต้องเขาเผชิญกับกระแสต่อต้านอย่างมาก แต่เขาบอกว่านี่คืออนาคตของดนตรีเช่นเดียวกับเครื่องมือใหม่อื่น
    ๆ เขาได้พูดถึงการใช้ ChatGPT ของดีเจและเครื่องมือ AI เสียงเพื่อสร้างเสียงที่ฟังเหมือนการแร็พของ Eminem
    และเขากล่าวว่าเขาจะไม่ปล่อยเพลงในเชิงพาณิชย์ แต่เขาเชื่อว่าเครื่องมือเหล่านี้จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของเพลงของนักดนตรีในอนาคต .. rap จด rap หมด rap กบฎ ya know i’m represent ที่ rap กด

  5. เมืองเซี่ยงไฮ้ปรับปรุง และยกระดับตู้โทรศัพท์ที่เคยถูกทิ้งร้าง และปรับให้เข้ากับชีวิตสมัยใหม่ เช่น บริการเรียกรถโดยสาร การลงทะเบียนนัดหมายในโรงพยาบาล และการให้คำปรึกษาด้านนโยบายสาธารณะ
    นอกจากนี้ยังมีบริการวิดีโอภาษามือสำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน หากคุณหลงทาง คุณสามารถใช้การจดจำใบหน้า AI เพื่อค้นหาสมาชิกในครอบครัวของคุณ หากคุณลืมโทรศัพท์หรือไม่มีไฟ ก็สามารถโทรฟรีหรือใช้บูธเป็นแท่นชาร์จได้ .. สุดที่รัก โทรมาเสียบปลั๊กหน่อย

ติดตามอ่านสรุปข่าวสั้นเช้าไอทีได้ที่

Website : www.trendymobile.net
Twitter : www.twitter.com/jetboat26
Instagram : www.instagram.com/trendy2mobi
YouTube : www.youtube.com/trendy2mobi

jetboat

Jetboat is a Bangkok-based tech blogger and has more than ten years of blogger sence in Thailand Specializes in mobile application , tech industries , security ,gadget, mobile marketing ,social network.

Related Articles

Back to top button