Sound Scape!

OnePlus Nord Buds 2 หูฟัง TWS ราคาประหยัดคุณสมบัติเทียบชั้นรุ่นกลาง

OnePlus Nord Buds 2  ไม่ใช่แค่หูฟัง TWS ราคาประหยัดอีกรุ่น แต่สิ่งที่ Nord Buds ทำได้ดีและนำการปรับปรุงในส่วนที่สำคัญเพื่อมอบประสบการณ์ระดับเรือธงในราคาเบาๆ

แม้ว่าหูฟังตัวนี้จะมีราคาอยู่ที่ 59 ดอลลาร์ แต่ก็มีคุณสมบัติมากมายที่มักพบในเอียร์บัดในราคา 100 ดอลลาร์หรือ 200 ดอลลาร์ขึ้นไป ตัวอย่างเช่น มีเทคโนโลยี Active Noise Cancellation (ANC) ที่ยอดเยี่ยม อันที่จริงแล้ว ฟีเจอร์ ANC ของเอียร์บัดสามารถตัดเสียงรบกวนได้ถึง 25dB! มีโหมดความโปร่งใสที่จะช่วยให้คุณได้ยินเสียงจากภายนอกเมื่อคุณต้องการ

ตัวห฿ฟัว มาพร้อมกับอัลกอริทึม BassWave Bass Enhancement เทคโนโลยีนี้เมื่อรวมกับไดรเวอร์หูฟังขนาดใหญ่ 12.4 มม. จะทำให้คุณได้เสียงเบสกระหึ่มจากเพลงโปรดของคุณ นอกจากนี้ยังรองรับ Dolby Atmos และ Dirac Audio Tuner

เพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถรับสายได้ในทุกสภาพแวดล้อม ตัวหูฟังมีการออกแบบไมโครโฟนคู่ ด้วยอัลกอริทึม AI Clear Calls ไมโครโฟนเหล่านี้จะกรองเสียงรบกวนรอบข้างออกเพื่อทำให้การโทรของคุณชัดเจนขึ้น

อายุการใช้งานแบตเตอรี่เมื่อชาร์จไฟเต็ม คุณจะใช้งานสูงสุด 36 ชั่วโมงเมื่อเชื่อมต่อเคสและหูฟัง หูฟังสามารถใช้ฟังได้นานถึง 7 ชั่วโมง และด้วยการรองรับการชาร์จที่รวดเร็ว คุณสามารถฟังได้นานถึง 5 ชั่วโมงด้วยการชาร์จเพียง 10 นาที

Source
www.gizchina.com

jetboat

Jetboat is a Bangkok-based tech blogger and has more than ten years of blogger sence in Thailand Specializes in mobile application , tech industries , security ,gadget, mobile marketing ,social network.

Related Articles

Back to top button